• 0868.397.222

Giới thiệu


Công ty TNHH Thương Mại & Vận Tải S&C với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và nâng hạ hàng hóa, được sự chấp thuận của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Bắc Giang, công ty TNHH  TM và VT S&C chính thức được thành lập và trở thành công ty chuyên về vận tải hàng đầu của Việt Nam nói chung cũng như khu vực phía bắc nói riêng.

Công ty TNHH Thương Mại Và Vận Tải S&C là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xe nâng, xe cẩu, xe tải, dịch vụ bốc xếp vận chuyển trên toàn quốc. Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp gồm có:

  • Bốc xếp, đóng gói máy móc hàng hóa, thiết bị theo yêu cầu
  • Lắp đặt máy móc thiết bị bằng xe nâng, xe cẩu
  • Cho thuê xe nâng, xe cẩu
  • Cho thuê xe nâng chuyên nghiệp giá rẻ
  • Cung cấp các thiết bị chuyên dụng phục vụ vận chuyển, bốc xếp hàng hóa
  • Cho thuê xe tải
  • Tư vấn về vận chuyển, lắp đặt máy móc, hàng hóa

Với trên 20 đầu xe của các hãng như Komutsu, TCM, Toyota… các trọng tải từ 1tấn đến 30 tấn. Xe cẩu các loại cẩu như cẩu tự hành, cẩu chuyên dụng… với trọng tải từ 5 tấn - 300  tấn. Xe tải từ 1,5 tấn đến 20 tấn, xe sơmi và đầu kéo các loại. Với các thiết bị chuyên dùng cùng đội ngũ nhân viên, kĩ thuật lái xe, phụ xe làm việc lâu năm, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và có tránh nhiệm cao trong công việc.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI S&C đảm bảo cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng hóa, lắp đặt máy móc vào vị trí theo yêu cầu bằng xe nâng, xe cẩu đảm bảo việc nâng hạ các loại hàng hóa siêu trường, hàng siêu trọng…  Công ty đã đang không ngừng cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của khách hàngCông ty TNHH TM VT S&C tích cực cải thiện nâng cao đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáođã  đang khẳng định vị trí, vai trò của mình. Trong quá trình hoạt động đã không ngừng phát triển tạo được uy tín sự tin tưởng đối với khách hàng. Mong muốn của chúng tôi mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất.

Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của Quý Khách Hàng Quý khách sẽ hài lòng ngay từ lần hợp tác đầu tiên với chúng tôi.

2

HOTLINE0868.397.222 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?